Tin tức

Những gam màu đẹp nhất dành cho biệt thự năm 2017

 

 

Những gam màu đẹp nhất dành cho biệt thự năm 2017

 

 

Biệt thự là một trong số những công trình cao cấp, không chỉ thể hiện được sự thịnh vượng của gia chủ. Mà còn mang lại kha nhiều kiến trúc độc đáo đối với từng công trình.

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, biệt thự được chia thành hai nhóm chính: Biệt thự theo dự án khu quy hoạch và biệt thự thiết kế riêng.

Đối với các biệt thự thuộc dự án khu quy hoạch thường có kết cấu kiểu dàng và cả màu sơn giống hệt như nhau, điển hình là khu biệt thự nhà phố liền kề cao cấp City Land tại quận Gò Vấp

 Nhóm thứ hai là những căn biệt thự được thiết kế riêng biệt, mang đậm cá tính, gu thẫm mĩ của riêng gia chủ. Thể hiện đúng với sở thích và yêu cầu của gia chủ, thường là những thiết kế nổi bật và đẳng cấp.

 Trong năm nay, những gam màu sơn đẹp nhất dành cho các loại biệt thự có thể kể đến các màu sắc như sau:

1. Gam màu vàng.

Gam màu vàng thể hiện sự ấm áp, thịnh vượng và được cho là mang lại sự giàu có. Hiện tại ở khu vực miền bắc, màu vàng thường được phối với tông màu đậm để làm dịu đi cái rét lạnh trong mùa đông. Ngược lại ở miềm nam, màu vàng được sử dụng chủ yếu với tông màu nhạt và thường được kết hợp những tông màu sáng khác để tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà.

 

màu sơn tường đẹp,

 

 

màu sơn tường đẹp,

 

 

màu sơn tường đẹp,

2. Gam màu xám.

Gam màu xám và đặc biệt là màu xám ghi. Đây là một trong những màu thịnh hành nhất từ năm 2015 đến nay. Gam màu trung tín này được hầu hết các gia chủ lựa chọn bởi tính đơn giản và sang trọng. Màu xám ghi thường được sử dụng với tông đậm nhạt khác nhau, kết hợp với các màu trắng hoặc màu gỗ. Tạo nên nét đẹp sang trọng và bền vững cho ngôi nhà.

 

 

màu sơn tường đẹp,

 

màu sơn tường đẹp,

 

 

màu sơn tường đẹp,

3. Gam màu trắng.

Gam màu hiện đại và trường tồn cùng với năm tháng. Trải qua nhiều thăng trầm trong nghệ thuật, trong kiến trúc. Màu trắng vẫn luôn có một chỗ đứng bền vững không thay đổi. Những gam màu theo xu thế nhanh chóng được thay thế trong vài năm hoặc vài nhiều hơn mười năm. Nhưng màu trắng xưa nay, vẫn luôn được tin dùng. Gam màu trắng không những thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng, nó còn mang một chút phong vị cổ kính của những công trình kiến trúc cổ điển. Biệt thự màu trắng tinh khôi chìm mình trong những sắc màu rực rỡ của thành phố, tạo nên một sự khác biệt rất riêng, đậm cá tính và vô cùng ấn tượng.

 

 

màu sơn tường đẹp,

 

 

màu sơn tường đẹp,

 

 

màu sơn tường đẹp,

 

4. Gam màu cà phê sữa.

Những màu thuộc tông màu nâu sữa, nâu đất được lựa chọn khá nhiều vào năm 2016 , những gam màu trung tính này mang lại sự trầm tĩnh và nhu hòa. Không quá rực rỡ như màu vàng, lại không quá tối với tông nâu nguyên thủy. Sự pha trộn hoàn hảo của màu sắc tạo nên một màu sơn nhà tươi trẻ và đầy sức sống.

 

màu sơn tường đẹp,

 

màu sơn tường đẹp,

 

 

màu sơn tường đẹp,

5. Gam màu xanh.

Nhiều sự lựa chọn về gam màu xanh hơn nữa, sơn biệt thự màu xanh ghi, đem lại cảm giác sang trọng và tươi mới. Hay sơn màu xanh ngọc dành cho những ai yêu thích sự thoáng đãng và mênh mông tựa như đại dương.

 

màu sơn tường đẹp,

 

màu sơn tường đẹp,

 

màu sơn tường đẹp,

Các màu sơn tường đẹp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn đang phân vân để lựa chọn màu sơn đẹp cho công trình  biệt thự của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Hệ thống pha màu tự động của Mykolor cùng với bộ sưu tập 1040 màu sắc của chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng những gì bạn cần và còn hơn thế nữa.

Website: https://mykolorhcm.com.

Email: vpmykolorhcm@gmail.com

Hotline: 0943 113 345

 

Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi