Tin tức

Công Ty Sơn Mykolor tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Công Ty Sơn Mykolor - Đại Lý cấp 1 tại TPHCM

Bắt đầu thâm nhập thị trường sơn dành cho nội ngoại thất Việt Nam từ năm 2004. Sơn Mykolor cùng với chất lượng tuyệt hảo từng bước chiếm lĩnh phân khúc sơn cao cấp và không ngừng vươn cao phát triển.

Trải qua 13 năm thăng trầm trên thị trường, sơn Mykolor ngày một được quý khách hàng xa gần ưa chuộng và đón nhận.

 

công ty sơn Mykolor

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, sơn Mykolor đã được phân phối rộng khắp các tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Tại thành phố Hồ Chí Minh nhà phân phối sơn Mykolor của công ty sơn Mykolor trải rộng khắp địa bàn các quận nội thành và ngoại thành.

Công ty sơn Mykolor nhận giao hàng tận công trình tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai... và các tỉnh miền Tây kể cả chủ nhật.

 

công ty sơn mykolor

(Bảng giá sơn Mykolor mới nhất)

Với phương châm Nhanh- Gọn- Chính xác, công ty sơn Mykolor luôn chú trọng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường, đảm bảo đúng thời gian giao hàng, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của quý khách hàng.

Để có thêm thông tin về chi nhánh phân phối gần nhất của công ty sơn Mykolor, quý khách hàng vui lòng liên với chúng tôi theo:

Điện thoại và fax: 028.3744 7118

website: https://mykolorhcm.com

Email: vpmykolorhcm@gmail.com

Hotline: 0943.113.345

Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi