Tin tức

Cách Phân Biệt Sơn Mykolor Thật Và Sơn Mykolor Giả

Nhận biết sơn Mykolor thật

Thị trường sơn nước từ trước tới nay luôn có hàng giả, hàng thật làm nhiễu loạn, gây khó khăn cho khách hàng khi mua sản phẩm.
Sơn Mykolor được Công Ty 4 Oranges co.,ltd sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Mỹ, các đối tượng không dễ làm giả sơn Mykolor, nhưng để khách hàng yên tâm khi chọn dùng sơn Mykolor, chúng tôi xin lưu ý những đặc điểm dễ nhận biết của sơn Mykolor chính hãng như sau:
* Khách hàng cần quan sát, đọc kỹ thông tin trên bao bì sản phẩm sơn Mykolor:
sơn Mykolor được đóng gói theo 3 quy cách: Thùng 18lít; lon 4,375lít và lon 875 Ml
Thùng sơn Mykolor in nội dung tên sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô xuất xưởng. Thùng sơn Mykolor giả (nếu có) sẽ có chữ NSX và số lô… nhòe, không rõ nét. Việc này dễ nhận biết nên khách hàng hết sức lưu ý khi mua sơn Mykolor

   

Sơn Mykolor thật


Đặc tính sản phẩm, tiêu chuẩn kỹ thuật, hưỡng dẫn thi công sơn mykolor đều được in đầy đủ và rõ ràng. Với thùng sơn Mykolor giả thường in không đầy đủ nội dung hoặc nét chữ mờ nhạt

Thông tin sản phẩm sơn Mykolor


     
Thùng và vỏ của sơn Mykolor thật được công ty 4 Orangé sản xuất trên dây chuyền hiện đại, rất khó làm giả. Thùng và lon sơn Mykolor được đóng nắp kỹ càng (như hình trên), nếu cố tình cạy nắp (khui) sẽ có dấu vết. Quý khách nên kiểm tra kỹ bằng mắt thường cũng có thể phát hiện tình trạng thùng sơn Mykolor đã bị khui hay chưa.
Tất cả các sản phẩm của sơn Mykolor đều được đóng nắp kỹ càng rất khó để khui mà không có dấu vết, Các sản phẩm sơn Mykolor không dán tem chống hàng giả hay một loại tem gì khác mà được in rõ ràng vào thùng, vỏ của các sản phẩm. 
  Đối với các sản phẩm sơn lót kháng kiềm Mykolor như Alkali Seal, Nano Seal; Sơn chống thấm Mykolor  Water Seal hay sơn Mykolor màu trắng không cần phải pha màu thì thùng, lon sơn giao cho khách hàng còn nguyên nắp. Ngược lại nếu cần phải pha màu sơn thì nhà phân phối hoặc các đại lý cấp 1 sơn Mykolor  sẽ phải mở nắp nhỏ trên thùng hoặc cạy nắp lon để đưa vào máy pha màu tự động (như hình dưới)
   

Nắp thùng sơn mykolor thật

nắp lon sơn Mykolor thật

     

Khui lon sơn mykolor để pha màu

thùng sơn Mykolor có nắp nhỏ để pha màu

Sau khi pha màu sơn Mykolor mà khách hàng đã lựa chọn theo bộ sưu tập Mykolor 1040 màu. Nhà phân phối ghi lại mã số màu lên thùng sơn. Hoặc in tem mã màu dán lên sản phẩm nhằm tránh bị lầm lẫn khi thi công ( Nhà phân phối Mykolor cũng lưu mẫu). Xin lưu ý đây không phải là tem chống hàng sơn Mykolor giả

ghi mã số màu Mykolor trên nắpDán mã số sơn mykolordán mã số màu sơn Mykolor lên thùng
Dưới đây là hình ảnh của bột trét mykolor giả không phải do nhà máy công ty 4 Oranges sản xuất. Số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng bị nhòe, không sắc nét, không rõ ràng và bao bì mềm, nhàu nát, không chắc chắn.

(Bảng giá sơn Mykolor mới nhất)

  Còn hình dưới đây là bột trét mykolor thật. Các chữ số về thông tin số lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng rất rõ ràng, sắc nét, không bị nhòe. Bao bì đẹp, chắc chắn.

   

bột trét mykolor thật

Trên bao bì của tất cả sản phẩm sơn Mykolor đều có qui cách, tên gọi riêng. Miêu tả hàng hóa có khả năng thực hiện trên thực tế. Bao gồm miêu tả đặc tính vật lý và hóa học cũng như quy cách đóng gói. Tất cả đều rõ ràng, sắc nét, tuân thủ đúng quy chuẩn qui định.
   

mô tả đặc tính ly hóa của sơn mykolor

bao bì rõ nét của sơn mykolor

Kể từ tháng 10 năm 2018  Quý khách hàng dùng điện thoại thông minh soi đọc mã QR trên từng sản phẩm sẽ có ngay xuất xứ của các sản phẩm sơn Mykolor của Công Ty 4 Oranges.

Mã QR sơn Mykolor

mã QR sơn mykolor

Mã QR và các thông tin SX của sơn Mykolor

soi mã QR sơn mykolor

KQ soi mã QR sơn mykolor

Kết quả tru xuất nguồn gốc sơn Mykolor

Xem thêm: 

Sơn Mykolor của nước nào

Sơn Mykolor có mấy loại

Bảng giá sơn mykolor mới nhất

(chính sách bảo hành sơn Mykolor)

•    Để yên tâm mua đúng hàng Sơn Mykolor thật và tránh mua phải sơn Mykolor giả, quý khách hàng nên đến đúng địa chỉ của nhà phân phối sơn Mykolor hoặc đại lý cấp 1 sơn Mykolor để mua hàng.
* Nếu quý khách hàng phát hiện dấu hiệu sản phẩm sơn mykolor có vấn đề. Đề nghị hãy dừng ngay việc thi công đồng thời gọi số điện thoại: 028 37447118 : hoặc Hotline: 0943 113 345. Để được hướng dẫn xử lý kịp thời

Xin cám ơn quý khách.

Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi