Tin tức

Sơn nội thất mùi tự nhiên Mykolor Touch Low Door

 

 

Sơn nội thất mùi tự nhiên Mykolor Touch Low Door

 

 

sơn nội thất mùi tự nhiên

 

Là một loại sơn sử dụng thành phần nhựa Acrylic có mùi tự nhiên dễ chịu do hàm lượng V.O.C rất thấp. Do đó, trong quá trình bạn sử dụng loại sơn này cho ngôi nhà của mình, bạn có thể yên tâm. Đây là một sản phẩm chuyên dụng để trang trí cho các công trình nội thất cao cấp. Sơn nội thất Mykolor Touch Low Door có tính chùi rửa tốt, độ phủ bóng cao và có độ bóng loáng, độ trơn mịn cao với bộ siêu tập phong phú cùng hơn 1040 màu sắc thích hợp cho việc trang trí phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và các bề mặt nội thất khác.

Sơn Mykolor mùi tự nhiên Touch Low Door đặc biệt thích hợp sử dụng đối với những không gian thuộc khu vực công cộng.

Đặc điểm sơn nội thất Mykolor Touch Low Door:

- Có độ bóng nhẹ.

- Hàm lượng V.O.C (các chất hữu cơ bay hơi thấp).

- Pha loãng ở nhiệt độ bình thường.

- Thời gian khô lớp bề mặt trong vòng 30 phút. Lớp sơn trong khô sau 2 giờ.

Lưu ý khi sử dụng sơn Mykolor mùi tự nhiên, bề mặt tường phải được làm sạch và khô, độ ẩm không nên vượt quá 15 phần trăm, không bám bụi hoặc các chất dầu mỡ. Nếu đang tồn tại một lớp sơn khác, phải cạo sạch hoàn toàn lớp sơn cũ đó. Những bề mặt bị rêu mốc, phải được diệt sạch trước khi sơn. Khuấy đều sơn và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Đối với bề mặt tường mới:

- Nên trét hai lớp bột trét tường nội thất cao cấp Mykolor.

- Lót một hoặc hai lớp chống kiềm hoặc một hoặc hai lớp sơn lóp công nghệ nano.

- Sơn phủ hai lớp sơn nội thất mùi tự nhiên Mykolor Touch Low Door.

 

 

sơn nội thất mùi tự nhiên

 

Sơn nội thất mùi tự nhiên với độ bám dính cao, bảo vệ sáu năm, độ che phủ cao, mịn màn và bóng nhẹ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho không gian ngôi nhà của bạn.

Với bộ siêu tập hơn 1040 màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn. Mykolor luôn cố gắng mang lại cho bạn những sắc màu đẹp nhất tươi mới nhất.

Hãy tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư hoặc nhân viên chuyên về mỹ thuật để tìm hiểu thêm nhiều loại màu sắc phù hợp với công trình của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự lựa chọn màu sơn theo ý thích và cá tính riêng nếu bạn hoàn toàn tự tin với khả năng thẩm mỹ của mình.

Mykolor luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình khám phá các màu sắc. Sự tự tin và cá tính nổi bật của bạn sẽ có thể được thể hiện qua sắc màu mà bạn lựa chọn.

 

 

sơn nội thất mùi tự nhiên

 

Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về màu sắc mà bạn yêu thích cũng như yêu cầu về màu sắc bạn đang hướng tới cho ngôi nhà của mình.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ quý khách hàng. Hãy đến với DBT để có được sản phẩm sơn Mykolor chất lượng tốt nhất và những dịch vụ cũng như ưu đãi tốt nhất.

 
Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi