Tin tức

PHỐI MÀU SƠN MYKOLOR TRÊN SMART PHONE VÀ MÁY TÍNH BẢNG

Hôm 13.9.2012 vừa qua,  lần đầu tiên tại Việt Nam nhãn hiệu sơn cao cấp Mykolor của nhà sản xuất sơn 4 Oranges vừa giới thiệu công nghệ mới: ứng dụng phần mềm phối màu Kolormax 3.0 trên điện thoại và máy tính bảng (hệ điều hành IOS, Android).

Với phần mềm này, sơn Mykolor tích hợp các tính năng ưu việt của điện thoại di động thông minh Iphone, Samsung Galaxy, máy tính bảng IPAD nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Không cần online, không cần máy ảnh, không cần máy tính. Đơn giản, chỉ duy nhất với chiếc điện thoại di động thông minh Iphone hoặc máy tính bảng Ipad hay Samsung Galaxy quý khách dễ dàng: chụp lại hình ảnh công trình mình yêu thích; xem và phối màu, tìm kiếm màu sắc ưng ý nhanh nhất, tìm thấy các cửa hàng bán sơn Mykolor gần nhất thông qua hệ thống  tích hợp định vị GPS toàn cầu Hoàn tất quy trình chọn sơn Mykolor chỉ trong nháy mắt.

 

 Việc ứng dụng công nghệ hiện đại này chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới về màu sắc công trình với hơn 1040 màu sơn, tiết kiệm thời gian tìm kiếm màu sắc và phối màu, đưa ra quyết định chọn màu sơn cho công trình của mình thật nhanh chóng” ông Nguyễn Quốc Quyền – Giám đốc thương hiệu Sơn Mykolor cho biết.

 Có mặt từ năm 2003, sơn Mykolor đã khẳng định vị thế dẫn đầu, tạo sự khác biệt với ưu thế của dòng sản phầm sơn trang trí cao cấp. Không đơn thuần với bảng màu có sẵn chỉ hơn 40 màu, Mykolor tạo bước đột phá mới với hệ thống trung tâm phối và pha màu sơn tư động, phần mềm phối màu Kolormax 2.0 giúp chọn màu nhanh, màu sắc đa dạng, giúp quý khách hàng, chủ đầu tư, kiến trúc sư xem trước hình ảnh ngôi nhà, công trình trước khi quyết định chọn màu sắc cho công trình.

Mykolor không chỉ là 1040 màu sơn, với tính năng vượt trội trong những năm qua sơn cao cấp Mykolor ngày càng đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Được biết, tính đến tháng 9.2012 hệ thống trung tâm phối và pha màu tự động Mykolor đã có hơn 500 trung tâm pha màu trong tổng số hơn 1.500 trung tâm phối và pha màu sơn tự động của công ty 4 Oranges.

 Với Ứng dụng công nghệ hiện đại này, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian việc tìm kiếm, phối màu, lựa chọn và quyết định mua sơn Mylolor thật dễ dàng ngay trên “vật bất ly thân” hàng ngày của mình.

Bạn có thể download tại đây: http://itunes.apple.com/us/app/kolormax-mykolor/id557779496?mt=8

 

Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi