Tin tức

Cách lựa chọn sơn Mykolor cho phòng khách.

 

Phòng khách sơn màu hồng phấn

Phòng khách có lẽ là nơi thể hiện rõ nhất phong cách và cá tính của gia chủ.

Nơi được dùng để tiếp đãi bạn bè và người thân luôn được chú trọng nhiều nhất trong hầu hết các gia đình người Việt. Phòng khách luôn được chú trọng trong việc lựa chọn màu sơn và các vật dụng nội thất khác.

phòng khách sơn màu trắng xám

Màu sơn quyết định một phần khá lớn đến việc tạo ra không gian trong phòng khách. Nếu bạn muốn một không gian mang một chút điềm tĩnh và trang nhã, màu xám trắng là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Không quá sáng như màu trắng nguyên thủy, lại không quả ảo não với màu xám. Không gian mà sơn màu xám trắng mang lại cho bạn, chính là sự giao thoa của hai loại xúc cảm, vừa vui tươi lại không kém phần sâu lắng.

Màu xám trắng của sơn tường dành cho phòng khách còn thể hiện tính sang trọng. Không chỉ gói gọn trong cảm xúc, nó còn thể hiện sự tinh tế trong cách phối màu và một phần nào đó thể hiện tính cách của riêng gia chủ.

Sơn mykolor màu trắng sứ

Sơn màu xám trắng khá đươc ưu chuộng bởi tính thẩm mỹ cao cũng như hiệu quả trong việc kiến tạo không gian mà nó mang lại.

Sơn màu xám trắng có thể dễ dàng phối với các sản phẩm nội thất có màu tương quan, những vật dụng màu đen, trắng hoặc xám dễ dàng hòa quyện vào không gian của sơn màu xám trắng và tạo nên sự sang trọng, lịch lãm.

sơn màu trắng sứ sang trọng

Ngoài ra, bạn có thể trang trí cho phòng khách nhà mình với những bức tranh mang màu sắc trang nhã. Nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn, hãy lựa chọn một màu sắc đối lập như màu đỏ, hồng hoặc hồng cam để tạo sự chú ý. Một bình hoa hồng với sắc đỏ trên bàn, hoặc một vài loại cây xanh chẵng hạn. Không chỉ đem lại màu sắc tươi mới. Mà còn đem lại hơi thở của thiên nhiên cho gian phòng khách thêm phần tươi mát.

 

Màu sắc tương phản của phòng khách

 

Với các sản phẩm từ sơn Mykolor bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một màu sơn trắng xám như ý, hơn thế nữa, bản thân Mykolor cùng với 1040 màu sơn và công nghệ phối màu tự động hoàn toàn có thể đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của bạn.

sơn Mykolor màu trắng sứ

Trong những năm vừa qua, Mykolor đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với chất lượng vượt trội trong trang trí nội ngoại thất và cả trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn.

 

https://mykolorhcm.com.

Hãy gọi cho chúng tôi để nhận các chương trình ưu đãi đặc biệt và được phục vụ tốt nhât

Điện thoại & Fax: 028.3744 7118
Hotline: 0943.113.345

 

Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi